Sản phẩm phải đáp ứng tất cả điều kiện sau đây sẽ được đổi trả:
Trong vòng 15 ngày kể từ khi khách hàng nhận được sản phẩm.
Sản phẩm đổi trả/ hoàn hàng phải còn đầy đủ hộp, giấy và chưa qua sử dụng
Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị rách, móp, bể vỡ...
Quý khách phải chịu chi phí phát sinh: vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc...
2. PHƯƠNG THỨC HOÀN TRẢ
Sau khi nhận được hàng hoặc trước khi mua hàng tại Hebe Food, quý khách kiểm tra kỹ trước khi nhận hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0979764185
Với trường hợp mua online, Hebe Food sẽ thỏa thuận với khách hàng về thời gian và cách thức đổi trả, hoàn tiền sản phẩm.
Sau khi nhận lại được sản phẩm từ khách hàng, Hebe sẽ tiến hành kiểm tra và xác nhận thông tin với khách hàng. Nếu sản phẩm đạt đủ điều kiện hoàn trả, Hebe sẽ tiến hành vận chuyển sản phẩm thay thế đến cho khách hàng hoặc hoàn tiền theo yêu càu của khách hàng.